Bồi thường sản phẩm hỏng

refund

Share this post

Comments (17)

  • kimphung2510

    Đơn của em là #88362 em order cushion nhưng nhầm màu rồi ạ. Em có thể huỷ được không ạ

    01/04/2018 at 18:06
    • Eglips

      Xin lỗi bạn về sự phản hồi chậm trễ này. Để hủy đơn hàng bạn có thể liên hệ vào hotline của Sky để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất nhé. ^^

      29/05/2018 at 14:18
  • thuha.321992

    Dạ shop cho e hỏi e đặt màu nhưng trùng nhau.. giờ e có thể đổi màu 14 thành màu 15 được không ạ

    22/05/2018 at 19:05
    • thuha.321992

      E nhằm 14 thành màu 12 được không ạ

      22/05/2018 at 19:06
    • Eglips

      Chào bạn, bạn có thể đổi sản phẩm nếu mình chưa dùng nhé ^^ để được hỗ trợ đổi sản phẩm bạn vui lòng liên hệ qua hotline hoặc facebook của SKy007 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn ^^

      29/05/2018 at 14:21
  • lien lien phuong

    E đặt hàng nhưng giờ địa chỉ nhận hàng thay đổi. E có thể hủy đơn hàng hoặc thay đổi địa chỉ như thế nào ạ

    16/07/2018 at 11:30
    • Eglips

      Chào bạn, bạn nhắn Sky mã đơn hàng và địa chỉ bạn muốn đổi để SKy báo bên giao hàng nhé. Cảm ơn bạn nhiều <3

      17/07/2018 at 14:48
    • Eglips

      Chào bạn, Xin lỗi bạn vì Sky đã phản hồi trễ .Để hủy đơn hàng phiền bạn gọi vào hotline giúp SKy để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn nhiều.

      01/08/2018 at 10:31
  • nguyenleaihoa

    Hi sky, order number 110455/ Eglips Lively Lip Rouge – 103M Tropical Tonic × 1 em đổi lại màu 104 nha.

    25/07/2018 at 10:12
    • Eglips

      Chào bạn,
      Xin lỗi vì Sky đã phản hồi chậm, Sky đã nhận được cuộc gọi và đổi lại sang màu 104M cho bạn rồi nhé. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ Sky007.

      01/08/2018 at 10:29
  • hungnguyen

    Cho em hỏi em lỡ nhầm phương thức thanh toán rồi ạ em muốn thanh toán trực tiếp nhưg lại nhần thành thanh toán qa ngân hàng em phải làm sao ạ

    04/08/2018 at 13:58
    • Eglips

      Chào bạn, Xin lỗi bạn vì Sky đã phản hổi trễ. Để đổi hình thức thanh toán hay có bất kì sự thay đổi gì trên đơn hàng bạn vi lòng gọi vào hotline: 028 62740330 hoặc nhắn tin qua fanpage Sky007.vn để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn.

      21/08/2018 at 16:15
  • hieu min

    Hi sky, em đã đặt hàng và có sự thay đổi địa chỉ giao hàng. Báo lại bên giao hàng giúp em, mã hàng 113250, giao ở địa chỉ 189/18/3 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh

    05/08/2018 at 20:43
    • Eglips

      Chào bạn, Xin lỗi bạn vì Sky đã phản hổi trễ. Để đổi thay đổi địa chỉ giao hàng hay có bất kì sự thay đổi gì trên đơn hàng bạn vi lòng gọi vào hotline: 028 62740330 hoặc nhắn tin qua fanpage Sky007.vn để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn.

      21/08/2018 at 16:29
  • trinhha

    đơn hàng 115413 mình vừa nhận lúc sáng nay.giờ bỏ ra kiểm tra thì hộp eglips blur covering cushion 21 phần gương ở bên trong hộp bị xước và soi rất là mờ.Shop gửi hàng bị lỗi cho mình ah.Mình chứ bóc tem phần kem nền mở ra đã thấy phần gương bị xước và soi rất mờ với bên ngoài hộp cũng bị xướng nhỏ mà bên shop đóng hàng rất cẩn thận nên không có trường hợp vận chuyển bị như thế.shop phản hồi giúp mình

    15/08/2018 at 18:47
    • Eglips

      Chào bạn,
      Dòng eglips cushion bên trong gương có dán 1 miếng kính mờ để bảo vệ gương nên trước khi dùng bạn bỏ lớp kình mờ đi thì gương nhìn sẽ rõ hơn bạn nhé. Ngoài ra, hộp cushion vỏ bóng nên rất dễ bị xước do quá trình Sky vận chuyển hàng thì Hàn về VN nên k tránh được va chạm ạ. Điều này không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm bên trong, vỏ chỉ bị xước 1 chút do quá trình vận chuyển xa nên k sao bạn nhé. Bạn vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm bình thường nha. Cảm ơn bạn đã ủng hộ Sky007.vn.

      21/08/2018 at 16:44

Trả lời

There are no products